Chính sách bảo hành đỗi trả hàng hoá
Mykingdom thông báo các điều kiện và chính sách đổi hàng như sau:
1.1 Chính sách bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi nhận trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của webiste Mykingdom và được xác định là lỗi nhà sản xuất. Việc xác định lỗi được thực hiện đơn phương bởi cửa hàng Mykingdom.
- Khách hàng có thể đem sản phẩm đến các cửa hàng trong chuỗi hệ thống cửa hàng Mykingdom ghi trên phiếu bảo hành hoặc gửi sản phẩm về cửa hàng ghi trên hóa đơn qua đường bưu điện. Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.
- Phía Mykingdom sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan sản phẩm, nếu phát hiện lỗi hư hỏng do từ phía Khách hàng không phải lỗi kỷ thuật từ nhà sản xuất (Bể, nước vào sản phẩm, ..) thì Mykingdom tư vấn cho Khách hàng và từ chối tiếp nhận bảo hành. Nếu KH vẫn mong muốn được hỗ trợ sửa chữa thì tư vấn cho Khách hàng theo Quy trình sửa chữa tính phí.
- Thời gian bảo hành:
- Khu vực HCM: 7 ngày làm việc (kể cả thời gian vận chuyển)
- Khu vực tỉnh: 17 ngày làm việc (kể cả thời gian vận chuyển)
1.2 Điều kiện được trả hàng:
- Sản phẩm bị lỗi kỷ thuật do nhà sản xuất hoặc thiếu chi tiết nhưng bên ngoài sản phẩm không bị trầy xước/ bể/ vỡ/ móp méo.
- Sản phẩm khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng và sản phẩm còn bao bì nguyên vẹn, không bị rách/ móp..
- Thời gian được đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa (thời gian này căn cứ thời gian khách hàng ký nhận trên vận đơn giao hàng).
- Sản phẩm đổi trả phải còn hóa đơn bán hàng do Cửa hàng Mykingdom gửi kèm theo kiện hàng.
1.3 Chính sách đổi hàng:
- Khách hàng đem sản phẩm đến đổi hàng trực tiếp tại hệ thống chuỗi các cửa hàng Mykingdom.
- Chỉ được đổi đúng mã sản phẩm đã mua.
Ngoài các lý do trên, chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp nào yêu cầu bảo hành, đổi hoặc trả hàng. Nếu Quý khách kiên quyết gửi hàng qua bưu điện Quý khách vui lòng thanh toán các chi phí giao hàng: phí vận chuyển và phí dịch vụ cộng thêm (nếu có) cho bưu cục.
Nếu Quý khách muốn tiến hành đổi hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số Hot Line: 1900 1208 (08:00 đến 17:00 giờ hàng ngày, trừ CN), hoặc địa chỉ email hotro@mykingdom.com.vn để được hướng dẫn chi tiết.